Top 5 bánh trung thu thập cẩm ngon được nhiều người yêu thích

Tiết trời thu sang, trên khắp mọi nẻo đường đều rộn ràng không khí Trung Thu. Và một trong những điều không thể thiếu trong ngày Tết này chính là những chiếc bánh trung thu thập cẩm ngon lành. Với vỏ bánh mềm mịn và nhân thơm ngon, bánh trung thu đã trở thành món ăn quen thuộc, mang ý nghĩa sum vầy, hội tụ gia đình và bạn bè. Đặc biệt bánh trung thu nhân thập cẩm dường như là món đặc trưng trong dòng bánh này và rất được ưa chuộng. Do đó mà những người thợ làm bánh đã cho ra đời thêm nhiều loại nhân bánh kết hợp khác nhau đem lại sự đa dạng trong lựa chọn cho khách. Dưới đây là danh sách "Top 5 bánh trung thu thập cẩm ngon được nhiều người yêu thích"

1. Bánh trung nướng thập cẩm 1 trứng 

Bánh trung thu nướng thập cẩm 1 trứng dường như là loại bánh bán chạy nhất trong các mùa Trung Thu. Bánh trung thu thập cẩm với hương vị truyền thống đậm đà hòa quyện cùng vị mặn mà của trứng muối cho ra một hương vị tuyệt vời nơi đầu lưỡi.
Lớp vỏ bánh nướng vàng ươm, có độ thơm và mềm mịn nhất định. Lớp nhân bên trong là điểm nhấn cho chiếc bánh. Nhân bánh thập cẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại hạt, mức như bí, mức hạt sen mang đến nhiều hương vị khác nhau, hòa tan trong miệng mỗi lần nếm thử.  

2. Bánh trung thu thập cẩm chay

Để đáp ứng được với đa dạng nhu cầu của khách hàng, các nghệ nhân làm bánh đã nghiên cứu ra thêm nhiều công thức khác nhau phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Với chiếc bánh trung thu chay là một chân ái cho những người ăn chay hoặc ăn kiêng.
Bánh trung thu thập cẩm chay được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên chọn lọc kĩ càng, vô cùng quen thuộc với mọi người. Các loại hạt như hạt điều, hạt dưa, hạt bí hòa quyện cùng các loại nấm, nêm nếm cùng một chút gia vị đậm đà tạo thành một chiếc bánh thơm ngon dành cho những ai đang ăn kiêng, an chay nhưng vẫn có thể thụ hưởng hương vị Trung Thu.

3. Bánh trung thu thập cẩm jambon 

Bánh trung thu thập cẩm jambon vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống của chiếc bánh trung thu thập cẩm nhưng được các thợ làm bánh khéo léo biến tấu và nhấn nhá thêm hương vị jambon. Khi thưởng thức chiếc bánh này, người ăn không chỉ cảm nhận được hương vị quen thuộc mà còn cảm nhận được độ ngọt tự nhiên từ thịt thêm một chút giai giòn đến từ jambon.
Màn kết hợp giữa nhân thập cẩm với jambon mang đến cho chiếc bánh trung thu truyền thống thường ngày độ hấp dẫn và mới mẻ khó cưỡng. Đây là một chiếc bánh phù hợp dành làm quà tặng cho những người thân và bạn bè nhân dịp Trung thu này. 

4. Bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng 

Lạp xưởng là một loại thực phẩm khá là quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt. Khi hương vị của lạp xưởng được kết hợp với nhân thập cẩm của bánh trung thu lại tạo sự hòa quyện đầy tinh tế. Lạp xưởng có hương vị đậm đà, độ béo ngậy vừa phải của thịt mỡ khi thưởng thức cùng độ béo bùi, giòn của các loại hạt đem đến hương vị vừa mới lạ vừa cuốn hút người ăn. 

5. Bánh trung thu thập cẩm gà quay 

Gà quay là món ăn rất được mọi người ưa thích, bởi thịt gà vốn dĩ là một thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn gia đình được đem quay vàng thấm đẫm gia vị càng làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Chiếc bánh trung thu thập cẩm gà quay cũng vì thế mà trở thành món bánh được ưa chuộng trên thị trường bánh trung thu. Bánh gây ấn tượng bởi lớp vỏ ngoài đẹp mắt, cắn vào bên trong lớp nhân là sự trộn lẫn hòa quyện của các vị hạt, thịt gà quay và thêm độ mặn của quả trứng muối chắc chắn sẽ làm bùng nổ vị giác của bất kì ai.

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp 5 bánh trung thu thập cẩm ngon được nhiều người yêu thích lựa chọn. Ngoài ra trên thị trường bánh trung thu cũng còn rất nhiều các loại nhân bánh khác nhau, với nhiều hình dạng và mùi vị cho người tiêu dùng được lựa chọn. Bảng giá bánh trung thu của các thương hiệu cũng đa dạng, phù hợp với kinh tế khách hàng.


songday mooncake

Banhtrungthuchay.vn 16 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh trung thu chúng tôi luôn cố gắng mang đến nhiều dịch vụ và ưu đãi tốt nhất đến Quý khách hàng, bạn hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi với:
- Chiếc Khấu cao
- Giao hàng miễn phí TPHCM
- Chất lượng bánh được đảm bảo
- Có hoá đơn VAT
- Được đổi trả hàng nếu không đúng chất lượng bánh
- In logo (nếu quý hàng có nhu cầu)
Liên hệ đặt Bánh trung thu Chay
Địa chỉ: 102/39 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0932 7171 84
Mail: banhtrungthu.biz@gmail.com